Dịch vụ đăng ký bản quyền phần mềm Ngày nay việc đăng ký bảo hộ Bản Quyền tác giả là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với các doanh nghiệp, Bắc Việt Luật LawFirm là tổ chức đã ...
1. SÁNG CHẾ, KIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP Đội ngũ Luật sư và chuyên viên của Công ty luật BVL sẽ tư vấn cho khách hàng về tất cả các vấn đề có liên quan đến việc xác lập, duy trì và bảo hộ ...
1. Khi doanh nghiệp thay đổi địa chỉ đăng ý kinh doanh (chuyển trụ sở) có phải làm thủ tục sửa đổi địa chỉ trên Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá không? Chủ sở hữu của Văn bằng ...
Dịch vụ khiếu nại: Trong trường hợp cần thiết, BVL sẽ đại diện khách hàng tiến hành khiếu nại các thông báo hoặc quyết định của Cơ quan nhà nước liên quan đến các vấn đề Sở hữu trí ...
cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam, cụ thể như sau: Tra cứu trước nộp đơn: - Để đánh giá khả năng đăng ký của nhãn hiệu, chúng tôi sẽ tiến hành tra cứu để biết nhãn hiệu ...
Sửa đổi đơn/văn bằng bảo hộ các đối tượng quyền sở hữu trí tuệ (SHTT): Chúng tôi có thể thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến sửa đổi đơn/văn bằng bảo hộ của ...
"Sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó". Hãy nghĩ về nhãn hiệu Chevrolet. Điều gì ngay lập tức xuất hiện trong đầu anh? Có vướng mắc gì ư? Dễ hiểu thôi. Đó là vì ...
Những câu chuyện về các bài học thấm thía xung quanh vấn đề thương hiệu đã trở nên quá cũ. Nhưng dường như những câu chuyện cũ đó không bao giờ có thể bị “lãng quên” được bởi nó luôn ...
Nhờ đổi mới và sáng tạo, cả trong phương thức kinh doanh lẫn sản xuất, một số doanh nghiệp đã vươn lên dẫn đầu thị trường, số khác thì tăng doanh thu cả trong thời điểm khủng hoảng. Vậy ...
Hơn 3 năm qua kể từ ngày Quy chế ghi nhãn hàng hóa (QCGNHH) được Thủ tướng Chính phủ ban hành (có hiệu lực 1/1/2001), người tiêu dùng (NTD) vẫn chưa thể yên tâm về thông tin trên nhãn hiệu; còn cơ ...
Nhãn hàng hoá là bản viết, bản in, bản vẽ, bản chụp của chữ, hình vẽ, hình ảnh được dán, in, đính, đúc, chạm, khắc trực tiếp trên hàng hoá, bao bì thương phẩm của hàng hoá. Trên nhãn ...
Đó là những tổ chức lớn và có uy tín toàn cầu, tuy nhiên họ không làm kinh doanh. Các cách định nghĩa của họ về thương hiệu và nhãn hiệu nhằm mục đích thuận lợi cho việc thực thi các quy ...
Thương hiệu, nhãn hiệu là những thuật ngữ đã trở nên quá quen thuộc với không chỉ giới kinh doanh. Nó thậm chí được Chính phủ coi là trọng tâm của những chương trình quốc gia trong việc thúc ...
Điều trên hẳn là ai cũng thấy rõ, chắc không có gì phải tranh luận. Tuy nhiên ở nước ta hiện nay, dường như đã có sự lầm lẫn giữa 2 khái niệm đang bàn. Người ta có khuynh hướng thích phô ...
“Nhãn hiệu” và “Thương hiệu” là 2 từ lúc đầu xuất hiện trong lĩnh vực kinh tế, thương trường rồi sau đó mới mở rộng, hàm chứa nghĩa sang những lĩnh vực khác. “Nhãn hiệu” là cái vỏ, ...
Đó là hai từ lúc đầu xuất hiện trong lĩnh vực kinh tế, thương trường rồi sau mới mở rộng, hàm chứa nghĩa sang những lĩnh vực khác. Theo định nghĩa của Từ điển Tiếng Việt (do Hoàng Phê chủ ...
Mối quan tâm hàng đầu đối với các sinh viên vừa mới rời ghế giảng đường đại học có lẽ là việc làm. Và điều này không chỉ đúng với các "tân binh" mà có khi còn là mối quan tâm của ...
Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất nhiều kế hoạch cụ thể trong hiện tại cũng như tương lai. Việc đầu tư thích đáng cho ...
Những logo đơn giản được nhận ra nhanh hơn những logo phức tạp. Những đường kẻ và chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn. Tuy vậy, bạn ...
Quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhãn hiệu là phải đặt tên gì cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Về lâu về dài, một nhãn hiệu sẽ chẳng còn gì khác hơn ngoài một cái ...