Thủ tục nhãn hiệu

Quy luật tên thông dụng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
Quy luật tên thông dụng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Quyết định quan trọng nhất trong marketing là đặt tên sản phẩm.Trong kỷ nguyên của định vị, cái tên đóng vai trò vô cùng quan trọng. trong kỷ nguyên Internet, cái tên đóng vai trò sống còn. Lý ...

 Nhãn hiệu hàng hoá khái niệm và ví dụ
Nhãn hiệu hàng hoá khái niệm và ví dụ
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì? Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở ...

Các loại nhãn hiệu hàng hóa
Các loại nhãn hiệu hàng hóa
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Việc đánh dấu loại NHHH là phần việc của người nộp đơn. Ba loại NH được liệt kê ở góc trên bên phải trang 1 của Tờ khai như bạn nói có tên là NH tập thể, NH liên kết và NH hình khối. NH ...

Hướng dẫn Bảng phân loại quốc tế về sáng chế
Hướng dẫn Bảng phân loại quốc tế về sáng chế
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Hệ thống phân loại sáng chế quốc tế (sau đây viết tắt là hệ thống PSQ) là công cụ để phân loại thống nhất tư liệu sáng chế trên phạm vi thế giới,và là công cụ tra cứu có hiệu quả giúp ...

Đơn quốc tế có chọn Việt Nam
Đơn quốc tế có chọn Việt Nam
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

a) Nếu trong đơn quốc tế có chọn Việt Nam thì Cục Sở hữu trí tuệ sẽ là cơ quan được chọn. Trong trường hợp này, nếu việc chọn Việt Nam được tiến hành trong thời hạn 19 tháng kể từ ngày ...

Sở hữu công nghiệp là gì?
Sở hữu công nghiệp là gì?
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Quyền sở hữu công nghiệp Quyền sở hữu công nghiệp là quyền của tổ chức, cá nhân đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, nhãn hiệu, tên thương ...

Khái niệm Sở hữu công nghiệp và sở hữu trí tuệ
Khái niệm Sở hữu công nghiệp và sở hữu trí tuệ
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

SHTT là khái niệm lâu đời nhưng mới được quan tâm nhiều tại Việt Nam thời gian gần đây. Trước kia, các tài sản hữu hình như đất đai, lao động và tiền vốn là tiêu chuẩn đánh giá doanh ...

Sáng chế – Giải pháp hữu ích
Sáng chế – Giải pháp hữu ích
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Sáng chế là giải pháp kỹ thuật dưới dạng sản phẩm hoặc quy trình nhằm giải quyết một vấn đề xác định bằng việc ứng dụng các quy luật tự nhiên.Sáng chế được bảo hộ dưới hình thức ...

Quy luật từ ngữ cho doanh nghiệp
Quy luật từ ngữ cho doanh nghiệp
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trước khi công ty Kimberly‐Clark tung ra sản phẩm khăn giấy Kleenex, thị trường khăn giấy chưa tồn tại. Nhưng thay vì mở rộng thêm sang sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy khổ lớn, Kleenex vẫn ...

Quy luật từ ngữ
Quy luật từ ngữ
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

  - Cái gì diễn ra trong tâm thức một người khi anh ta nghĩ đến việc sở hữu một chiếc Mercedes? Giả sử có thể tò mò “đọc” được suy nghĩ của một người sử dụng ô tô tiêu biểu, ta sẽ ...

Cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu gần 270 loại hàng hóa
Cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu gần 270 loại hàng hóa
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Gần 270 loại hàng hóa, trong đó có nhiều loại hàng hóa đặc sản truyền thống của địa phương đã được Sở Khoa học - Công nghệ dành kinh phí hỗ trợ việc bảo hộ, cấp chứng nhận đăng ký ...

Một gia vị
Một gia vị
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Chính cách ghi nhãn hàng hóa không rõ ràng cùng với chiến dịch quảng cáo sản phẩm của một số sản phẩm làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm đây là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao được làm ...

Nhập nhằng nhãn hiệu
Nhập nhằng nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thị trường đang chìm ngập trong thế giới của những nhãn hiệu. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, ít quan tâm của người mua, bằng vài động tác "nhập nhằng", nhà sản xuất đã làm ra những mê hồn ...

Loại bỏ nhãn hiệu yếu
Loại bỏ nhãn hiệu yếu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

7 thập kỷ sau, bản đề xuất nổi tiếng của McElroy vẫn còn nguyên giá trị, luôn được các nhân viên marketing ghi chú trong sổ tay và thường được sử dụng như một “vũ khí” chiến lược. ...

Loại bỏ nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng
Loại bỏ nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Rất nhiều công ty năng động và thành công hiện nay thường xuyên thực hiện chiến lược xóa bỏ nhãn hiệu trong danh mục thương hiệu của mình nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Và với tư cách nhà ...

Nhãn hiệu - tốn bao nhiêu tiền để NHỚ?
Nhãn hiệu - tốn bao nhiêu tiền để NHỚ?
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Muốn chống hàng giả, phải có nhãn hiệu hàng thật đủ mạnh. Chính các doanh nghiệp phải làm việc này dù xây dựng một cái tên trong đầu người tiêu dùng không phải dễ. Tháng 4, nhãn hiệu hàng ...

Nhãn hiệu
Nhãn hiệu "Bông sen xanh" biểu trưng cho du lịch
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Ngày 15/12, Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu trưng nhãn sinh thái "Bông sen xanh" từ 15-23/12, để cấp cho các cơ sở lưu ...

Nhãn Sinh Thái Châu Âu - Phần 1
Nhãn Sinh Thái Châu Âu - Phần 1
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong suốt 10 năm qua, nhãn sinh thái “Bông hoa” luôn là một biểu tượng phổ biến rộng rãi khắp Châu Âu đối với những sản phẩm, cung cấp hướng dẫn đơn giản và chính xác cho người tiêu ...

Nhãn hiệu thành công Châu Á
Nhãn hiệu thành công Châu Á
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Hãng sản xuất hàng gia dụng Haier là một nhà xuất khẩu lớn, bán tủ lạnh cỡ nhỏ giá rẻ và máy giặt thông qua các nhà bán lẻ bao gồm tập đoàn Wal-Mart. Tập đoàn điện tử TCL International Holdings ...

Nhãn hiệu châu Á trong cuộc chiến giành vị thế
Nhãn hiệu châu Á trong cuộc chiến giành vị thế
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Những cái tên như Gucci và Rolex từ lâu đã gắn liền với châu Á bằng những sản phẩm nhập khẩu đắt tiền từ phương Tây hay hàng nhái giá rẻ được sản xuất tại địa phương. Giờ đây các ...