Thủ tục nhãn hiệu

Ký kết hợp đồng Li-xăng, Hồ sơ đăng ký Hợp đồng Li-xăng
Ký kết hợp đồng Li-xăng, Hồ sơ đăng ký Hợp đồng Li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Ký kết hợp đồng Li-xăngHợp đồng phải được chính các Bên (nếu là cá nhân) hoặc người đại diện có thẩm quyền của các Bên (nếu là tổ chức) ký tên: + Người ký phải ghi rõ ngày ký, nơi ...

Đăng ký hợp đồng Li-xăng, Hình thức, Nội dung của hợp đồng Li-xăng
Đăng ký hợp đồng Li-xăng, Hình thức, Nội dung của hợp đồng Li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Đăng ký hợp đồng Li-xăngĐăng ký hợp đồng không phải là nghĩa vụ pháp lý bắt buộc. Tuy nhiên, đăng ký hợp đồng là điều kiện để hợp đồng có hiệu lực đối với bên thứ ba. Hình thức ...

Chủ thể Li-xăng, Hình thức Li-xăng, Hợp đồng Li-xăng
Chủ thể Li-xăng, Hình thức Li-xăng, Hợp đồng Li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Chủ thể Li-xăng - Người nắm độc quyền sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp, Người được chủ sở hữu công nghiệp chuyển quyền sử dụng đối tượng SHCN và cho phép chuyển quyền sử ...

Li-xăng, Lí do li-xăng
Li-xăng, Lí do li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Li-xăng - Chuyển quyền sử dụng đối tượng SHCN (Li-xăng) là việc tổ chức, cá nhân nắm độc quyền sử dụng một đối tượng sở hữu công nghiệp ( Bên chuyển quyền sử dụng - thường được gọi ...

Quyền sử dụng tên thương mại
Quyền sử dụng tên thương mại
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Sử dụng tên thương mại. Một khi đã sở hữu hợp pháp quyền sở hữu công nghiệp đối với tên thương mại, chủ thể sở hữu sẽ được quyền:  sử dụng tên thương mại vào mục đích kinh doanh ...

Bảo vệ tên thương mại và bảo  hộ tên thương mại
Bảo vệ tên thương mại và bảo hộ tên thương mại
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Bảo vệ tên thương mại. Với cơ sở và nội dung quyền được bảo hộ đối với tên thương mại như trên, các doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra,  kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm để ...

Quyền tác giả, Quyền liên quan - Bản quyền tác giả
Quyền tác giả, Quyền liên quan - Bản quyền tác giả
  • Thủ tục bản quyền
  • 23 tháng 5, 2009

Quyền tác giả là gì: Quyền tác giả là quyền của tổ chức, các nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở. Quyền tác giả được ghi nhận cho các tác phẩm văn học, nghệ thuật, khoa học ...

Bảo vệ tên thương mại và điều kiện bảo hộ tên thương mại
Bảo vệ tên thương mại và điều kiện bảo hộ tên thương mại
  • Thủ tục bản quyền
  • 23 tháng 5, 2009

Bảo vệ tên thương mại. Với cơ sở và nội dung quyền được bảo hộ đối với tên thương mại như trên, các doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra, kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm để ...

Tên thương mại là gì?
Tên thương mại là gì?
  • Thủ tục bản quyền
  • 22 tháng 5, 2009

Tên thương mại là tên gọi của tổ chức, cá nhân sử dụng trong hoạt động kinh doanh, dùng để nhạn biết và phân biệt chủ thể kinh doanh mang tên gọi đó với chủ thể kinh doanh khác trong cùng lĩnh ...

Dịch vụ và Thủ tục gia hạn cấp lại, chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y dược cổ truyền.
Dịch vụ và Thủ tục gia hạn cấp lại, chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y dược cổ truyền.
  • Thủ tục bản quyền
  • 19 tháng 5, 2009

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; ...

IBM – nơi làm việc của những người chịu suy nghĩ
IBM – nơi làm việc của những người chịu suy nghĩ
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

v:* {behavior:url(#default#VML);} o:* {behavior:url(#default#VML);} w:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE ...

Sức mạnh của thương hiệu
Sức mạnh của thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

Kim T.Gordon là một trong những chuyên gia hàng đầu về thành công doanh nghiệp. Là một chuyên gia marketing, một người dẫn chương trình đa tài trong suốt 26 năm qua, bà đã giúp hàng triệu doanh nghiệp ...

Thế nào là bản sắc văn hóa thương hiệu?
Thế nào là bản sắc văn hóa thương hiệu?
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

Ngày nay, mọi người đang bàn bạc rất nhiều về “bản sắc thương hiệu” (brand platform). Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám chắc rằng mình hiểu rõ ý nghĩa ...

Dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp
Dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Luật sư cung cấp dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp. Phát triển một thương hiệu bền vững.Định giá thương hiệu là nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp xác định giá trị ...

Ý tưởng kinh doanh
Ý tưởng kinh doanh
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Nếu bạn tự đặt nhiệm vụ phải nghĩ ra ý tưởng mới trong một thời hạn nào đó (như kiểu lên kế hoạch) thì gần như bạn không thể làm được. Thế nhưng, ý tưởng mới luôn ở đâu đó quanh ...

Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp - gói 1.
Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp - gói 1.
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 1) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam. Gói 15.000.000 VNĐ

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 2.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 2.
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 2) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói  45.000.000 VNĐ

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 3.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 3.
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 3) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói 150.000.000 VNĐ

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4).
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4).
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói 250.000.000VNĐ

Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay
Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, nhưng có một yếu tố mà dường như bị bỏ quên là ...