Ngoài ra, một nhãn hiệu thành công khác của châu Á là OSIM. Công ty có trụ sở ở Singapore này chuyên bán các sản phẩm ghế massage và các sản phẩm phục vụ sức khỏe trên toàn châu Á. Chủ tịch OSIM, ông Ron Sim, đã để tâm đến việc “quốc tế hóa” tên tuổi của mình ngay từ khi thành lập công ty vào năm 1979 với cái tên độc nhất vô nhị. “Sim là họ của tôi, và chữ O thực sự là quả địa cầu”, ông nói. OSIM hiện đã bán sản phẩm sang Mỹ và Anh và nhãn hiệu OSIM đã được định giá đến 120 triệu USD.
Còn Philippines có Jollibee, một hệ thống cửa hàng bán thức ăn nhanh tự nhận mình đã ghi “2-1” trong trận đấu với McDonald trên sân nhà, với 65% thị phần. Hiện Jollibee đã mở rộng hoạt động ra nước ngoài, tiến vào các thị trường bao gồm Hong Kong và Brunei theo chân các công nhân nhập cư Philippines.
Một trong những người Trung Quốc nổi tiếng nhất nắm bắt được giá trị nhãn hiệu là chuyên gia thể dục Lý Ninh. Ông này đã giành được 6 huy chương tại Olympic Los Angeles 1984, 2 huy chương bạc cùng 1 huy chương đồng, và là người đi đầu trong việc tiếp thị quần áo thể thao Trung Quốc. Oliver, chuyên gia về nhãn hiệu, dự đoán, xu hướng quảng bá thương hiệu vẫn đang ngày càng mạnh dần. “Sắp tới bạn sẽ thấy các loại xe hơi của Trung Quốc tràn ngập thị trường”, ông nói.
---------------CÔNG TY LUẬT BẮC VIỆT-------------------------------
HÀ NỘI: Số 86, đường Số 7, Hội Nghị Quốc Gia, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0422155966 – 04.22158486 Mail : dichvu@bacvietluat.vn
Hotline: 0938188889
Hồ Chí Minh:
Tel: 0918 721 514 - 0958 911 119
Hotline: 01687696666
HẢI PHÒNG:
Hotline : 0168.631.9999
Dịch vụ nhãn hiệu hàng hóa:
Phòng hỗ trợ khách hàng : Phone: 0938188889 – 01686319999
Website : www.nhanhieuhanghoa.vn - www.bvl.vn – www.lawvn.net