Thủ tục nhãn hiệu

Ảnh hưởng của quảng cáo
Ảnh hưởng của quảng cáo
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Ảnh hưởng của quảng cáo tại nơi bán hàng trực tiếp có thể làm NTD thay đổi ý định chọn lựa một nhãn hiệu đã định trước. Do chủ yếu dựa vào cảm tính nhất thời, sự lựa chọn có ...

Cuộc chiến mua tầm nhìn thời nay
Cuộc chiến mua tầm nhìn thời nay
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở TV và báo chí. Là NTD, mỗi bước bạn đi, mỗi nơi bạn đến là một cơ hội quảng cáo cho các nhà sản xuất. Đó là lý do vì sao trong nghiên cứu thị trường ...

Cuộc chiến mua tầm nhìn
Cuộc chiến mua tầm nhìn
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở TV và báo chí. Là NTD, mỗi bước bạn đi, mỗi nơi bạn đến là một cơ hội quảng cáo cho các nhà sản xuất. Đó là lý do vì sao trong nghiên cứu thị trường người ...

Khẳng định sức mạnh nhãn hiệu
Khẳng định sức mạnh nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty HP Việt Nam kết hợp với nhà phân phối Digiworld Corporation tổ chức họp báo, chính thức công bố nhãn hiệu logo mới của Compaq với tên gọi Sự trở lại của nhãn hiệu , ...

Quảng cáo của các thần tượng nổi tiếng
Quảng cáo của các thần tượng nổi tiếng
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Vấn đề sử dụng sứ giả để quảng cáo cho sản phẩm là một biện pháp rất thông thường trong ngành quảng cáo và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Tuy nhiên, vấn đề sẽ tốt hơn nếu ...

 Xài hàng hóa như thần tượng
Xài hàng hóa như thần tượng
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Tâm lý chung của NTD là hễ thấy đăng quảng cáo một sản phẩm được người nổi tiếng sử dụng thì cho rằng sản phẩm đó tốt và uy tín. Đã là người nổi tiếng ai lại xài hàng dỏm bao giờ. ...

Quy luật thu hẹp trọng tâm
Quy luật thu hẹp trọng tâm
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thị trấn nào ở Mỹ cũng có quán cà phê. Còn ở các thành phố, có thể thấy các quán cà phê nhan nhản trong mọi tòa nhà. Vậy ta có thể tìm được gì để ăn trong một quán cà phê? Tất cả mọi ...

Xây dựng bản sắc thương hiệu
Xây dựng bản sắc thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Muốn xây dựng một thương hiệu có bản sắc vượt trội, bạn cần chú ý 5 nguyên tắc sau. 1. Sứ mệnh - Mission. Bản thông cáo nhiệm vụ (sứ mệnh) của bạn nên thể hiện rõ ràng, ngắn gọn, lôi ...

Quy luật nhãn hiệu
Quy luật nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Chevrolet là nhãn hiệu gốc còn Camaro, Caprice, Cavalier, Corsica‐Beretta, Corvette, Lumina, Malibu, Metro, Monte Carlo, và Prizm là các nhãn hiệu nhánh. • Pontiac là nhãn hiệu gốc còn Bonneville, Firebird, Grand Am, ...

Hãy mơ về một nhãn hiệu toàn cầu
Hãy mơ về một nhãn hiệu toàn cầu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

TTCN - Rất duyên dáng và lịch thiệp, ông Miles Young (chủ tịch Tập đoàn quảng cáo Ovilvy & Mather châu Á - Thái Bình Dương) nghiêng mình kéo ống quần lên để lộ ra một đôi vớ màu đỏ rực . Đó ...

Cái tên của nhãn hiệu
Cái tên của nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Nghĩ về quá khứ thì chẳng ích gì, nhưng nghĩ về tương lai thì có thể đấy. Ít nhất đại đa số các công ty mà chúng tôi có dịp làm việc cùng đều luôn thích đặt những cái tên chung chung mở ...

Đăng ký sở hữu công nghiệp: Tiếng chuông cảnh tỉnh
Đăng ký sở hữu công nghiệp: Tiếng chuông cảnh tỉnh
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

"Sở hữu công nghiệp là lĩnh vực có thể làm doanh nghiệp tiêu vong dễ dàng nhất mà lâu nay các đơn vị và Nhà nước đều ít chú ý đến. Khi doanh nghiệp chưa coi nhãn hiệu là tài sản vô hình quý ...

"Vào WTO là cơ hội, chứ không phải mục tiêu"
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Đặc phái viên của Thủ tướng về vấn đề đối ngoại, ông Vũ Khoan, cho rằng không nên gắn thất bại của một số ngành với câu chuyện hội nhập. Theo ông cạnh tranh khi gia nhập WTO không phải là ...

Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thông thường, một nhãn hiệu được xem là mạnh khi khách hàng sử dụng tên gọi của nó để nói đến một sản phẩm, chẳng hạn khi vào quán khách gọi một ly Coca chứ không phải ly nước ...

4 điều cần biết khi tạo dựng nhãn hiệu
4 điều cần biết khi tạo dựng nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Phẩm dịch vụ của bạn với sản phẩm dịch vụ của các công ty khác. Làm thế nào để nhãn hiệu của bạn không bị chìm nghỉm trong một “rừng” các loại nhãn hiệu trên thị trường hiện ...

Quy luật tên hiệu
Quy luật tên hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhãn hiệu là phải đặt tên gì cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Về lâu về dài, một nhãn hiệu sẽ chẳng còn gì khác hơn ngoài một cái ...

Cứu nhãn hiệu khi gặp sự cố
Cứu nhãn hiệu khi gặp sự cố
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong việc xây dựng nhãn hiệu, xử lý những sự cố, những đợt khủng hoảng làm ảnh hưởng đến uy tín của nhãn hiệu cũng quan trọng không kém việc tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm tích ...

Bí quyết nhãn hiệu 10C
Bí quyết nhãn hiệu 10C
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong một cuộc hội thảo gần đây với chủ đề “Bạn sẽ không thể đánh vần từ Nhãn hiệu nếu thiếu chữ C” (You Can"t Spell Brand without the Letter C), William Arruda, một chuyên gia nổi tiếng về ...

nhãn hiệu
nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được – có thể là các chữ cái hoặc chữ số, tên người, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối (03 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố này – dùng để nhận ...

Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu
Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu? Một nhóm bạn tập hợp lại để kinh doanh. Nhiều ý tưởng được trình bày, ý tưởng nào thấy cũng có lý. Sau khi bàn bạc cá nhóm quyết định chọn phương án ...