Cấp bổ sung Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp
*
Tên Cơ quan tiếp nhận: Cục Quản lý cạnh tranh –
Bộ Công Thương
* Tên thủ tục hành chính: Cấp bổ sung
Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp
* Trình tự thực hiện
Bước 1: Cơ quan cấp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp bổ sung g
iấy đăng ký tổ chức BHĐC;
Bước 2: Ghi giấy biên nhận: làm thành 2 bản: 01 bản giao cho doanh nghiệp; 01 bản lưu tại cơ quan cấp giấy đăng ký tổ chức BHĐC ;
Bước 3: Yêu cầu bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ đối với hồ sơ chưa đầy đủ hợp lệ;
Bước 4: Thẩm định hồ sơ để quyết định việc cấp Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp;
Bước 5: Cấp bổ sung Giấy đăng ký tổ chức BHĐC (chỉ ghi nội dung đăng ký bổ sung và xác nhận vào Giấy đăng ký tổ chức b
án hàng đa cấp đã cấp cho DN);
Bước 6: Thu lệ phí cấp bổ sung Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp.
Bước 7: Doanh nghiệp nhận Giấy đăng ký tại Sở Công Thương.
* Hồ sơ
1)Đơn đề nghị cấp bổ sung Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp theo mẫu MĐ-2 của Bộ Công Thương;
2)Bản chính Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp đã được cơ quan có thẩm quyền cấp;
3) Các tài liệu liên quan đến những nội dung thay đổi của Chương trình bán hàng.
* Thời hạn giải quyết: 25 ngày làm việc
* Giá dịch vụ: Liên hệ mail:
giayphep@bacvietluat.vn để nhận báo giá.