Thủ tục bản quyền

Suy nghĩ sai lầm
Suy nghĩ sai lầm
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Điều trên hẳn là ai cũng thấy rõ, chắc không có gì phải tranh luận. Tuy nhiên ở nước ta hiện nay, dường như đã có sự lầm lẫn giữa 2 khái niệm đang bàn. Người ta có khuynh hướng thích phô ...

“Nhãn hiệu” và “ Thương hiệu ”
“Nhãn hiệu” và “ Thương hiệu ”
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

“Nhãn hiệu” và “Thương hiệu” là 2 từ lúc đầu xuất hiện trong lĩnh vực kinh tế, thương trường rồi sau đó mới mở rộng, hàm chứa nghĩa sang những lĩnh vực khác. “Nhãn hiệu” là cái vỏ, ...

Phân biệt giữa nhãn HIệu và Thương hiệu
Phân biệt giữa nhãn HIệu và Thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Đó là hai từ lúc đầu xuất hiện trong lĩnh vực kinh tế, thương trường rồi sau mới mở rộng, hàm chứa nghĩa sang những lĩnh vực khác. Theo định nghĩa của Từ điển Tiếng Việt (do Hoàng Phê chủ ...

Hình ảnh thương hiệu -tuyển dụng
Hình ảnh thương hiệu -tuyển dụng
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Mối quan tâm hàng đầu đối với các sinh viên vừa mới rời ghế giảng đường đại học có lẽ là việc làm. Và điều này không chỉ đúng với các "tân binh" mà có khi còn là mối quan tâm của ...

Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu?
Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu?
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất nhiều kế hoạch cụ thể trong hiện tại cũng như tương lai. Việc đầu tư thích đáng cho ...

 Logo...tránh quá chi tiết
Logo...tránh quá chi tiết
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Những logo đơn giản được nhận ra nhanh hơn những logo phức tạp. Những đường kẻ và chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn. Tuy vậy, bạn ...

   Quy luật đặt tên nhãn hiệu và thương hiệu
Quy luật đặt tên nhãn hiệu và thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhãn hiệu là phải đặt tên gì cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Về lâu về dài, một nhãn hiệu sẽ chẳng còn gì khác hơn ngoài một cái ...

Quy luật tên thông dụng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
Quy luật tên thông dụng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Quyết định quan trọng nhất trong marketing là đặt tên sản phẩm.Trong kỷ nguyên của định vị, cái tên đóng vai trò vô cùng quan trọng. trong kỷ nguyên Internet, cái tên đóng vai trò sống còn. Lý ...

 Nhãn hiệu hàng hoá khái niệm và ví dụ
Nhãn hiệu hàng hoá khái niệm và ví dụ
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì? Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở ...

Các loại nhãn hiệu hàng hóa
Các loại nhãn hiệu hàng hóa
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Việc đánh dấu loại NHHH là phần việc của người nộp đơn. Ba loại NH được liệt kê ở góc trên bên phải trang 1 của Tờ khai như bạn nói có tên là NH tập thể, NH liên kết và NH hình khối. NH ...

Hướng dẫn Bảng phân loại quốc tế về sáng chế
Hướng dẫn Bảng phân loại quốc tế về sáng chế
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Hệ thống phân loại sáng chế quốc tế (sau đây viết tắt là hệ thống PSQ) là công cụ để phân loại thống nhất tư liệu sáng chế trên phạm vi thế giới,và là công cụ tra cứu có hiệu quả giúp ...

Đơn quốc tế có chọn Việt Nam
Đơn quốc tế có chọn Việt Nam
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

a) Nếu trong đơn quốc tế có chọn Việt Nam thì Cục Sở hữu trí tuệ sẽ là cơ quan được chọn. Trong trường hợp này, nếu việc chọn Việt Nam được tiến hành trong thời hạn 19 tháng kể từ ngày ...

Sở hữu công nghiệp là gì?
Sở hữu công nghiệp là gì?
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Quyền sở hữu công nghiệp Quyền sở hữu công nghiệp là quyền của tổ chức, cá nhân đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, nhãn hiệu, tên thương ...

Khái niệm Sở hữu công nghiệp và sở hữu trí tuệ
Khái niệm Sở hữu công nghiệp và sở hữu trí tuệ
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

SHTT là khái niệm lâu đời nhưng mới được quan tâm nhiều tại Việt Nam thời gian gần đây. Trước kia, các tài sản hữu hình như đất đai, lao động và tiền vốn là tiêu chuẩn đánh giá doanh ...

Sáng chế – Giải pháp hữu ích
Sáng chế – Giải pháp hữu ích
  • Thủ tục bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Sáng chế là giải pháp kỹ thuật dưới dạng sản phẩm hoặc quy trình nhằm giải quyết một vấn đề xác định bằng việc ứng dụng các quy luật tự nhiên.Sáng chế được bảo hộ dưới hình thức ...

Quy luật từ ngữ cho doanh nghiệp
Quy luật từ ngữ cho doanh nghiệp
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trước khi công ty Kimberly‐Clark tung ra sản phẩm khăn giấy Kleenex, thị trường khăn giấy chưa tồn tại. Nhưng thay vì mở rộng thêm sang sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy khổ lớn, Kleenex vẫn ...

Quy luật từ ngữ
Quy luật từ ngữ
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

  - Cái gì diễn ra trong tâm thức một người khi anh ta nghĩ đến việc sở hữu một chiếc Mercedes? Giả sử có thể tò mò “đọc” được suy nghĩ của một người sử dụng ô tô tiêu biểu, ta sẽ ...

Cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu gần 270 loại hàng hóa
Cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu gần 270 loại hàng hóa
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Gần 270 loại hàng hóa, trong đó có nhiều loại hàng hóa đặc sản truyền thống của địa phương đã được Sở Khoa học - Công nghệ dành kinh phí hỗ trợ việc bảo hộ, cấp chứng nhận đăng ký ...

Một gia vị
Một gia vị
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Chính cách ghi nhãn hàng hóa không rõ ràng cùng với chiến dịch quảng cáo sản phẩm của một số sản phẩm làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm đây là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao được làm ...

Nhập nhằng nhãn hiệu
Nhập nhằng nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thị trường đang chìm ngập trong thế giới của những nhãn hiệu. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, ít quan tâm của người mua, bằng vài động tác "nhập nhằng", nhà sản xuất đã làm ra những mê hồn ...

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật