Thủ tục bản quyền

Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thông thường, một nhãn hiệu được xem là mạnh khi khách hàng sử dụng tên gọi của nó để nói đến một sản phẩm, chẳng hạn khi vào quán khách gọi một ly Coca chứ không phải ly nước ...

4 điều cần biết khi tạo dựng nhãn hiệu
4 điều cần biết khi tạo dựng nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Phẩm dịch vụ của bạn với sản phẩm dịch vụ của các công ty khác. Làm thế nào để nhãn hiệu của bạn không bị chìm nghỉm trong một “rừng” các loại nhãn hiệu trên thị trường hiện ...

Quy luật tên hiệu
Quy luật tên hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhãn hiệu là phải đặt tên gì cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Về lâu về dài, một nhãn hiệu sẽ chẳng còn gì khác hơn ngoài một cái ...

Cứu nhãn hiệu khi gặp sự cố
Cứu nhãn hiệu khi gặp sự cố
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong việc xây dựng nhãn hiệu, xử lý những sự cố, những đợt khủng hoảng làm ảnh hưởng đến uy tín của nhãn hiệu cũng quan trọng không kém việc tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm tích ...

Bí quyết nhãn hiệu 10C
Bí quyết nhãn hiệu 10C
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong một cuộc hội thảo gần đây với chủ đề “Bạn sẽ không thể đánh vần từ Nhãn hiệu nếu thiếu chữ C” (You Can"t Spell Brand without the Letter C), William Arruda, một chuyên gia nổi tiếng về ...

nhãn hiệu
nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được – có thể là các chữ cái hoặc chữ số, tên người, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối (03 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố này – dùng để nhận ...

Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu
Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu? Một nhóm bạn tập hợp lại để kinh doanh. Nhiều ý tưởng được trình bày, ý tưởng nào thấy cũng có lý. Sau khi bàn bạc cá nhóm quyết định chọn phương án ...

Các kiến thức bạn nên biết về nhãn hiệu
Các kiến thức bạn nên biết về nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu Chúng tôi là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ có chức năng tư vấn, đăng ký bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ đồng thời ứng dụng ...

Tìm hiểu về nhãn hiệu hàng hoá
Tìm hiểu về nhãn hiệu hàng hoá
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì? Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở ...

Khả năng phân biệt của nhãn hiệu
Khả năng phân biệt của nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu hàng hóa là yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải nghĩ tới khi chuẩn bị đưa một sản phẩm mới ra thị trường.Trên thực tế, các doanh nghiệp luôn chú trọng việc xây dựng, ...

Nhãn hiệu hàng hóa (Brand name)
Nhãn hiệu hàng hóa (Brand name)
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Hiện nay, nhãn hiệu chiếm lĩnh một vị trí quan trọng trong thương mại. Nhãn hiệu có thể được mua bán hoặc có thể cho thuê quyền sử dụng. Nhãn hiệu có thể được bảo hộ trong nước hoặc trên ...

Nhận diện về thương hiệu
Nhận diện về thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Thời gian qua, mặc dù đã có rất nhiều những trao đổi và tranh luận trên các diễn đàn khác nhau về thuật ngữ thương hiệu, nhưng xem ra dường như vẫn chưa có được một cách hiểu thống nhất ...

Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ như thế nào?
Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ như thế nào?
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ trên cơ sở thực tiễn sử dụng mà không cần thủ tục đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ. Khi thực hiện quyền và giải quyết tranh chấp quyền đối với nhãn ...

Định nghĩa nhãn sinh thái
Định nghĩa nhãn sinh thái
  • Thủ tục bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Nhãn sinh thái được định nghĩa khác nhau:Theo tổ chức thương mại thế giới WTO và Ngân hàng thế giới WB thì: Nhãn sinh thái là một loại nhãn được cấp cho những sản phẩm thoả mãn một số tiêu ...

Kiến thức thương hiệu
Kiến thức thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

1.Xây dựng các thành tố thương hiệu “Trong thời đại kinh tế tri thức, nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định nhưng không hề xuất hiện trong bảng tổng ...

Nhãn hiệu hàng hoá- bài học trong xây dựng thương hiệu
Nhãn hiệu hàng hoá- bài học trong xây dựng thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Những câu chuyện về các bài học thấm thía xung quanh vấn đề thương hiệu đã trở nên quá cũ. Nhưng dường như những câu chuyện cũ đó không bao giờ có thể bị “lãng quên” được bởi nó luôn ...

Phân biệt “Tên thương mại” và “Nhãn hiệu”?
Phân biệt “Tên thương mại” và “Nhãn hiệu”?
  • Thủ tục bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Cùng với sự phát triển của nền sản xuất hàng hoá, đặc biệt là sự phát triển của nền kinh tế thị trường và thương mại quốc tế, các nhãn hiệu và tên thương mại (một tài sản kinh doanh ...

Quy luật mở rộng nhãn hiệu - thương hiệu
Quy luật mở rộng nhãn hiệu - thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

"Sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó". Hãy nghĩ về nhãn hiệu Chevrolet. Điều gì ngay lập tức xuất hiện trong đầu anh? Có vướng mắc gì ư? Dễ hiểu thôi. Đó là vì ...

Các khái niệm cần biết khi đăng kí sản phẩm hàng hóa
Các khái niệm cần biết khi đăng kí sản phẩm hàng hóa
  • Thủ tục bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Đăng ký sản phẩm hàng hóa Đăng ký sản phẩm hàng hóa . Tổ chức hoặc cá nhân tiến hành hoạt động sản xuất, kinh doanh hợp pháp có quyền nộp đơn yêu cầu cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn ...

Đăng ký thương hiệu - Việc cấp thiết của ngành điều
Đăng ký thương hiệu - Việc cấp thiết của ngành điều
  • Thủ tục bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Sản xuất điều xuất khẩu tại Công ty cổ phần Nhật Huy, Bình Dương. Việt Nam hiện nằm trong top ba quốc gia (Ấn Độ, Việt Nam, Brazil) sản xuất, chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu thế ...

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật