Thủ tục bản quyền

Loại bỏ nhãn hiệu yếu
Loại bỏ nhãn hiệu yếu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

7 thập kỷ sau, bản đề xuất nổi tiếng của McElroy vẫn còn nguyên giá trị, luôn được các nhân viên marketing ghi chú trong sổ tay và thường được sử dụng như một “vũ khí” chiến lược. ...

Loại bỏ nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng
Loại bỏ nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Rất nhiều công ty năng động và thành công hiện nay thường xuyên thực hiện chiến lược xóa bỏ nhãn hiệu trong danh mục thương hiệu của mình nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Và với tư cách nhà ...

Nhãn hiệu - tốn bao nhiêu tiền để NHỚ?
Nhãn hiệu - tốn bao nhiêu tiền để NHỚ?
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Muốn chống hàng giả, phải có nhãn hiệu hàng thật đủ mạnh. Chính các doanh nghiệp phải làm việc này dù xây dựng một cái tên trong đầu người tiêu dùng không phải dễ. Tháng 4, nhãn hiệu hàng ...

Nhãn hiệu
Nhãn hiệu "Bông sen xanh" biểu trưng cho du lịch
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Ngày 15/12, Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu trưng nhãn sinh thái "Bông sen xanh" từ 15-23/12, để cấp cho các cơ sở lưu ...

Nhãn Sinh Thái Châu Âu - Phần 1
Nhãn Sinh Thái Châu Âu - Phần 1
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong suốt 10 năm qua, nhãn sinh thái “Bông hoa” luôn là một biểu tượng phổ biến rộng rãi khắp Châu Âu đối với những sản phẩm, cung cấp hướng dẫn đơn giản và chính xác cho người tiêu ...

Nhãn hiệu thành công Châu Á
Nhãn hiệu thành công Châu Á
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Hãng sản xuất hàng gia dụng Haier là một nhà xuất khẩu lớn, bán tủ lạnh cỡ nhỏ giá rẻ và máy giặt thông qua các nhà bán lẻ bao gồm tập đoàn Wal-Mart. Tập đoàn điện tử TCL International Holdings ...

Nhãn hiệu châu Á trong cuộc chiến giành vị thế
Nhãn hiệu châu Á trong cuộc chiến giành vị thế
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Những cái tên như Gucci và Rolex từ lâu đã gắn liền với châu Á bằng những sản phẩm nhập khẩu đắt tiền từ phương Tây hay hàng nhái giá rẻ được sản xuất tại địa phương. Giờ đây các ...

Ảnh hưởng của quảng cáo
Ảnh hưởng của quảng cáo
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Ảnh hưởng của quảng cáo tại nơi bán hàng trực tiếp có thể làm NTD thay đổi ý định chọn lựa một nhãn hiệu đã định trước. Do chủ yếu dựa vào cảm tính nhất thời, sự lựa chọn có ...

Cuộc chiến mua tầm nhìn thời nay
Cuộc chiến mua tầm nhìn thời nay
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở TV và báo chí. Là NTD, mỗi bước bạn đi, mỗi nơi bạn đến là một cơ hội quảng cáo cho các nhà sản xuất. Đó là lý do vì sao trong nghiên cứu thị trường ...

Cuộc chiến mua tầm nhìn
Cuộc chiến mua tầm nhìn
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở TV và báo chí. Là NTD, mỗi bước bạn đi, mỗi nơi bạn đến là một cơ hội quảng cáo cho các nhà sản xuất. Đó là lý do vì sao trong nghiên cứu thị trường người ...

Khẳng định sức mạnh nhãn hiệu
Khẳng định sức mạnh nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty HP Việt Nam kết hợp với nhà phân phối Digiworld Corporation tổ chức họp báo, chính thức công bố nhãn hiệu logo mới của Compaq với tên gọi Sự trở lại của nhãn hiệu , ...

Quảng cáo của các thần tượng nổi tiếng
Quảng cáo của các thần tượng nổi tiếng
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Vấn đề sử dụng sứ giả để quảng cáo cho sản phẩm là một biện pháp rất thông thường trong ngành quảng cáo và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Tuy nhiên, vấn đề sẽ tốt hơn nếu ...

 Xài hàng hóa như thần tượng
Xài hàng hóa như thần tượng
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Tâm lý chung của NTD là hễ thấy đăng quảng cáo một sản phẩm được người nổi tiếng sử dụng thì cho rằng sản phẩm đó tốt và uy tín. Đã là người nổi tiếng ai lại xài hàng dỏm bao giờ. ...

Quy luật thu hẹp trọng tâm
Quy luật thu hẹp trọng tâm
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thị trấn nào ở Mỹ cũng có quán cà phê. Còn ở các thành phố, có thể thấy các quán cà phê nhan nhản trong mọi tòa nhà. Vậy ta có thể tìm được gì để ăn trong một quán cà phê? Tất cả mọi ...

Xây dựng bản sắc thương hiệu
Xây dựng bản sắc thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Muốn xây dựng một thương hiệu có bản sắc vượt trội, bạn cần chú ý 5 nguyên tắc sau. 1. Sứ mệnh - Mission. Bản thông cáo nhiệm vụ (sứ mệnh) của bạn nên thể hiện rõ ràng, ngắn gọn, lôi ...

Quy luật nhãn hiệu
Quy luật nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Chevrolet là nhãn hiệu gốc còn Camaro, Caprice, Cavalier, Corsica‐Beretta, Corvette, Lumina, Malibu, Metro, Monte Carlo, và Prizm là các nhãn hiệu nhánh. • Pontiac là nhãn hiệu gốc còn Bonneville, Firebird, Grand Am, ...

Hãy mơ về một nhãn hiệu toàn cầu
Hãy mơ về một nhãn hiệu toàn cầu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

TTCN - Rất duyên dáng và lịch thiệp, ông Miles Young (chủ tịch Tập đoàn quảng cáo Ovilvy & Mather châu Á - Thái Bình Dương) nghiêng mình kéo ống quần lên để lộ ra một đôi vớ màu đỏ rực . Đó ...

Cái tên của nhãn hiệu
Cái tên của nhãn hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Nghĩ về quá khứ thì chẳng ích gì, nhưng nghĩ về tương lai thì có thể đấy. Ít nhất đại đa số các công ty mà chúng tôi có dịp làm việc cùng đều luôn thích đặt những cái tên chung chung mở ...

Đăng ký sở hữu công nghiệp: Tiếng chuông cảnh tỉnh
Đăng ký sở hữu công nghiệp: Tiếng chuông cảnh tỉnh
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

"Sở hữu công nghiệp là lĩnh vực có thể làm doanh nghiệp tiêu vong dễ dàng nhất mà lâu nay các đơn vị và Nhà nước đều ít chú ý đến. Khi doanh nghiệp chưa coi nhãn hiệu là tài sản vô hình quý ...

"Vào WTO là cơ hội, chứ không phải mục tiêu"
  • Thủ tục bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Đặc phái viên của Thủ tướng về vấn đề đối ngoại, ông Vũ Khoan, cho rằng không nên gắn thất bại của một số ngành với câu chuyện hội nhập. Theo ông cạnh tranh khi gia nhập WTO không phải là ...

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật