Thủ tục sửa đổi, bổ sung, cấp lại Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

Hướng dẫn Thủ tục sửa đổi, bổ sung, cấp lại Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp.



















































Thủ tục   Cấp Giấy phép sửa đổi, bổ sung, cấp lại Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
- Trình tự thực hiện: - Khi có nhu cầu thay đổi quy định trong Giấy phép về: nội dung thông tin, người chịu trách nhiệm, tên miền, tên tổ chức, doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở giao dịch tổ chức, doanh nghiệp phải làm thủ tục xin phép.- Trong trường hợp giấy phép bị mất, rách, bị cháy hoặc bị tiêu hủy dưới các hình thức khác nhau, tổ chức doanh nghiệp phải có văn bản đề nghị nêu rõ lý do xin cấp lại giấy phép.

 

- Tổ chức, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục Quản lý Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và truyền thông (số 50 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà nội) hoặc thông qua hệ thống bưu chính.

 

- Cục Quản lý Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử thẩm định, xử lý hồ sơ.

 

- Nếu không được cấp phép, Cục Quản lý Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử sẽ có văn bản trả lời, nói rõ lý do
- Cách thức thực hiện; - Trực tiếp tại trụ sở Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông.- Thông qua hệ thống bưu chính.
- Thành phần, số lượng hồ sơ: - Đơn đề nghị trong đó nêu chi tiết nội dung đề nghị sửa đổi và lý do thay đổi nội dung giấy phép.- Bản sao giấy phép đang còn hiệu lực (bản sao công chứng).

 

- Văn bản đề nghị nêu rõ lý do xin cấp lại giấy phép.

Số lượng hồ sơ: 02 bộ (bản chính)
- Thời hạn giải quyết: - Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: - Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông.- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép
- Lệ phí (nếu có):
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: - Nghị định số 97/2008/NĐ-CPngày 28/8/2008 của Chính phủ về việc quản lý cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet.
  • TAG :