Tin tức

Doanh nghiệp và những thông tin xã hội học
Doanh nghiệp và những thông tin xã hội học
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

Trong kinh doanh, nhiều chủ doanh nghiệp thường chưa coi trọng những thông tin xã hội học. Đây là một suy nghĩ thật sai lầm, bởi chính những thông tin này sẽ quyết định thị trường mà doanh ...

Thế nào là bản sắc văn hóa thương hiệu?
Thế nào là bản sắc văn hóa thương hiệu?
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

Ngày nay, mọi người đang bàn bạc rất nhiều về “bản sắc thương hiệu” (brand platform). Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám chắc rằng mình hiểu rõ ý nghĩa ...

Tại sao hầu hết quảng cáo đều thất bại?
Tại sao hầu hết quảng cáo đều thất bại?
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

Hầu hết các quảng cáo ngày nay đều không thuyết phục người xem; chúng dường như được xây dựng nên chỉ với mục đích là không gây phản cảm cho mọi người mà thôi. Đây không chỉ là nhận ...

Chiến lược kinh doanh độc đáo của McDoNald
Chiến lược kinh doanh độc đáo của McDoNald
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

“Bạn có thích bản nhạc này không? Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn”. Câu nói này đã mở đầu cho một chiến lược phục vụ khách hàng mới trên thị trường thức ăn nhanh của tập đoàn ...

Dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp  - Bac Viet Luat LawFirm
Dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp - Bac Viet Luat LawFirm
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Bac Viet Luat LawFirm cung cấp dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp. Phát triển một thương hiệu bền vững.Định giá thương hiệu là nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp xác định giá trị ...

Ý tưởng kinh doanh
Ý tưởng kinh doanh
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Nếu bạn tự đặt nhiệm vụ phải nghĩ ra ý tưởng mới trong một thời hạn nào đó (như kiểu lên kế hoạch) thì gần như bạn không thể làm được. Thế nhưng, ý tưởng mới luôn ở đâu đó quanh ...

Những phương thức thanh toán độc đáo
Những phương thức thanh toán độc đáo
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Những phương thức thanh toán độc đáo và nhanh gọn bao giờ cũng chiếm được cảm tình của đa số khách hàng. Nắm bắt được tâm lý này, ngày càng có nhiều công ty áp dụng những phương thức ...

Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp - gói 1.
Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp - gói 1.
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 1) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam. Gói 15.000.000 VNĐ Giai đoạn 1 - Thiết ...

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 2
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 2
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 2) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói  45.000.000 VNĐ Giai đoạn 1 - Thiết ...

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 3
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 3
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 3) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói 150.000.000 VNĐ Giai đoạn 1 - Thiết ...

Samsung - chấn hưng tập đoàn bằng chiến lược tiếp thị
Samsung - chấn hưng tập đoàn bằng chiến lược tiếp thị
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Với Eric Kim, phó giám đốc tiếp thị quốc tế của Samsung, những ngày đầu khi mới gia nhập tập đoàn này năm 1999 quả là quãng thời gian khó khăn không thể nào quên. Nhiệm vụ cấp trên giao cho ông ...

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4)
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4)
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

  Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói 250.000.000VNĐ Giai đoạn 1 - ...

Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay
Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, nhưng có một yếu tố mà dường như bị bỏ quên là ...

Giải pháp nào cho logo của bạn?
Giải pháp nào cho logo của bạn?
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Logo được xem là một công cụ tiếp thị hiệu quả. Đôi khi những đứa trẻ nhỏ còn nhận ra các logo quen thuộc, trước khi chúng có thể nói một câu hoàn chỉnh. Không phải tất cả mọi doanh ...

Chiến lược mới của các nhà quảng cáo trực tuyến
Chiến lược mới của các nhà quảng cáo trực tuyến
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 5, 2009

Không như truyền thanh hay truyền hình, internet dường như là một sân chơi mới cho các hãng quảng cáo. Với những khách hàng thông minh biết rõ phải làm thế nào để ngăn chặn quảng cáo, nhiều công ...

Tiếp thị SMS: R U up 4 it?
Tiếp thị SMS: R U up 4 it?
  • Thủ tục bản quyền
  • 01 tháng 5, 2009

Tựa đề này nghe có vẻ khó hiểu với nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, ở vào thời điểm bây giờ, khi mà điện thoại di động đang trở thành một kênh xúc tiến mới mẻ và hết sức “nóng” ...

Huấn luyện Nhân sự hay đưa vào trong cùm kẹp
Huấn luyện Nhân sự hay đưa vào trong cùm kẹp
  • Thủ tục bản quyền
  • 01 tháng 5, 2009

Bài sát hạch cuối cùng đối với một người lãnh đạo là người ấy có  để lại trong những người khác lòng tin và  ý chí để tiếp tục hay không? WALTER LIPPMANN (1889-1974), NHÀ BÁO MỸ Những ...

“Liệu pháp sốc” trong phỏng vấn
“Liệu pháp sốc” trong phỏng vấn
  • Thủ tục bản quyền
  • 01 tháng 5, 2009

"liệu pháp sốc" khi kiểm tra, phỏng vấn các ứng viên vào các chức vụ top manager. Sau nhiều cân hỏi hóc búa xoay quanh nghiệp vụ chuyên môn ông thường đưa ra một số câu hỏi khác hơi "khó chịu" ...

Có nên lập Blog công ty?
Có nên lập Blog công ty?
  • Thủ tục bản quyền
  • 01 tháng 5, 2009

Trước sự bùng nổ của các blog cá nhân, không ít các công ty ngày nay cũng quan tâm tới việc xây dựng cho mình những trang blog riêng. Liệu đây có phải là một hướng đi đúng đắn? Và nếu lập ...

Màu sắc và thương hiệu
Màu sắc và thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 01 tháng 5, 2009

Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng ...

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật