Kiến thức

Quản trị thương hiệu là gì
Quản trị thương hiệu là gì
  • Quản trị thương hiệu
  • 20 tháng 7, 2015

(Marketing Box) - Đúc kết từ thực tiễn và quá trình nghiên cứu, sau gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực marketing chuyên nghiệp và quản trị thương hiệu môi trường quốc tế, chuyên gia thương hiệu Võ ...

Nhãn hiệu nổi tiếng là gì
Nhãn hiệu nổi tiếng là gì
  • Nhượng quyền thương hiệu
  • 25 tháng 5, 2015

NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG LÀ GÌ?   Theo quy định tại điểm 20, Điều 4 Luật SHTT thì NHNT được hiểu như sau:“NHNT là nhãn hiệu được người tiêu dùng biết đến rộng rãi  trên ...

Định giá thương hiệu ra sao?
Định giá thương hiệu ra sao?
  • Định giá thương hiệu
  • 09 tháng 10, 2013

Thương hiệu“ đã trở thành một khái niệm quen thuộc trong thời đại hiện nay. Mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn, người tiêu dùng ngày càng sành sỏi hơn, kéo theo sự ...

Các phương pháp định vị thương hiệu ra sao?
Các phương pháp định vị thương hiệu ra sao?
  • Định vị thương hiệu
  • 30 tháng 11, 2019

Định vị thương hiệu (brand positioning) là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu của sản phẩm mội vị trí xác định (so với đối thủ cạnh tranh) trong tâm trí của khách ...

Các bước định vị thương hiệu của bạn ra sao?
Các bước định vị thương hiệu của bạn ra sao?
  • Định vị thương hiệu
  • 30 tháng 11, 2019

Tạo chiến lược định vị thương hiệu bao gồm việc đi sâu vào chi tiết về thương hiệu và khám phá những gì bạn làm tốt hơn bất kỳ ai khác. 6 bước này giúp bạn tạo ra một chiến lược định vị thương ...

Định vị thương hiệu là gì?
Định vị thương hiệu là gì?
  • Định vị thương hiệu
  • 30 tháng 11, 2019

Cũng định nghĩa đó, theo Marc Filser “định vị thương hiệu là nỗ lực đem lại cho sản phẩm một hình ảnh riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng. Hay cụ thể hơn, là điều mà doanh nghiệp muốn khách hàng ...