Bài viết

Quy định cùa pháp luật Hoa Kỳ, Nhật Bản, Việt Nam về các yếu tố có thể cấu thành nhãn hiệu
Quy định cùa pháp luật Hoa Kỳ, Nhật Bản, Việt Nam về các yếu tố có thể cấu thành nhãn hiệu
  • Nhãn hiệu hàng hóa
  • 27 tháng 6, 2022

Nếu xét ở nghĩa rộng nhất của khái niệm nhãn hiệu, tức là dựa vào chức năng phân biệt nguồn gốc hàng hóa, dịch vụ của nó, nhãn hiệu có thể được tạo thành bởi rất nhiều loại yếu tố khác nhau, bao gồm:

Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa theo pháp luật Việt Nam
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa theo pháp luật Việt Nam
  • Nhãn hiệu hàng hóa
  • 23 tháng 6, 2022

Điều 4 khoản 16 Luật SHTT 2005 quy định: “Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau”

Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong pháp luật Nhật bản
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong pháp luật Nhật bản
  • Nhãn hiệu hàng hóa
  • 23 tháng 6, 2022

Pháp luật hiện hành của Nhật Bản về nhãn hiệu là Đạo luật về Nhãn hiệu (Trademark Act) ban hành năm 1959 và được sửa đổi lần gần đây nhất năm 2015.

Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong Luật pháp Hoa kỳ
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong Luật pháp Hoa kỳ
  • Nhãn hiệu hàng hóa
  • 23 tháng 6, 2022

Các vấn đề liên quan đến nhãn hiệu của Hoa Kỳ được điều chỉnh bởi Đạo luật Lanham (Lanham Act) Luật về Nhãn hiệu ban hành năm 1946 và được sửa đổi nhiều lần trong quá trình áp dụng (lần sửa đổi gần ...

Các phương pháp định vị thương hiệu ra sao?
Các phương pháp định vị thương hiệu ra sao?
  • Định vị thương hiệu
  • 30 tháng 11, 2019

Định vị thương hiệu (brand positioning) là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu của sản phẩm mội vị trí xác định (so với đối thủ cạnh tranh) trong tâm trí của khách ...

Các bước định vị thương hiệu của bạn ra sao?
Các bước định vị thương hiệu của bạn ra sao?
  • Định vị thương hiệu
  • 30 tháng 11, 2019

Tạo chiến lược định vị thương hiệu bao gồm việc đi sâu vào chi tiết về thương hiệu và khám phá những gì bạn làm tốt hơn bất kỳ ai khác. 6 bước này giúp bạn tạo ra một chiến lược định vị thương ...

Định vị thương hiệu là gì?
Định vị thương hiệu là gì?
  • Định vị thương hiệu
  • 30 tháng 11, 2019

Cũng định nghĩa đó, theo Marc Filser “định vị thương hiệu là nỗ lực đem lại cho sản phẩm một hình ảnh riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng. Hay cụ thể hơn, là điều mà doanh nghiệp muốn khách hàng ...

Thành lập công ty vốn nước ngoài: Lộ trình mở cửa thị trường dịch vụ Việt Nam theo cam kết WTO
Thành lập công ty vốn nước ngoài: Lộ trình mở cửa thị trường dịch vụ Việt Nam theo cam kết WTO
  • Thành lập công ty
  • 15 tháng 6, 2019

Thành lập công ty vốn nước ngoài: Lộ trình mở cửa thị trường dịch vụ Việt Nam theo cam kết WTO cho quý khách hàng.